รีวิว Jula’s Herb Mango Yogurt Booster Serum เซรั่มมะม่วงผสมโยเกิร์ต


สวัสดีค่าาาาเพื่อนๆ ตอนนี้ใครก็อยากหน้าฉ่ำวาว ดูสุขภาพดีกันทั้งนั้น เราก็เลยหยิบสกินแคร์ตัวนึงที่ได้ทดลองใช้และเห็นผลว่าเป็นตัวช่วยที่ทำให้ผิวหน้าเรานุ่มและดูฟูขึ้น มารีวิวให้เพื่อนๆดูกัน ก่อนอื่นเราขอพูดถึงสภาพผิวของเราคร่าวๆ ก่อน เราเป็นคนที่รูขุมขนกว้าง มีสิว และมีรอยแดงจากสิว เป็นคนผิวผสมจะมันมากช่วงทีโซน เราเป็นคนนึงที่พยายามหาสกินแคร์ที่ช่วยในเรื่องความชุ่มชื่นและช่วยปรับสีผิว เพราะสกินแคร์พวกนี้จะช่วยให้เราแต่งหน้าง่ายขึ้น และติดทนนาน 

สกินแคร์ที่เราหยิบมาในวันนี้ก็คือ Jula’s Herb Mango Yogurt Booster Serum เป็นเซรั่มมะม่วงผสมโยเกิร์ต  มีสารกัดจากธรรมชาติ สารสกัดจากเมือกหอยทาก และ Micro Collagen จากปลาทะเลน้ำลึก ช่วยเรื่องการชะลอการเกิดริ้วรอยก่อนวัย ช่วยปรับผิวหน้าเนียนใส ฟื้นฟูผิว กระชับรูขุมขน  และสามารถใช้ได้ทุกสภาพผิวแม้ผิวแพ้ง่าย


ตัวที่ฟ่าได้หยิบมาลองใช้เป็นแบบหลอดจะมีขนาด 40 g ราคาจะอยู่ที่ 245 บาท มีขายที่ Watson แต่ถ้าใครอยากทดลองใช้ก่อน เขาก็มีรูปแบบซองสามารถหาซื้อมาทดลองใช้ได้ที่ 7-11 ในราคา 49 บาท



ส่วนในเรื่องของวิธีการใช้ เราจะใช้หลังล้างหน้าทั้ง เช้า - เย็น หรือถ้ารู้สึกแบบหน้าล้าๆ โทรมๆ เราจะเอาเซรั่มมะม่วงตัวนี้แช่ตู้เย็นและนำมาทาหนาๆ เพื่อเป็นการมาส์กหน้าไปในตัว


เนื้อเซรั่มค่อนข้างเข้มข้น แต่ไม่รู้สึกหนักผิว มีสีเหลือง มีกลิ่นอ่อนๆ ม่เหม็นกลิ่นมะม่วง หลังจากเกลี่ยเนื้อเซรั่มจะแตกตัว ใช้เวลาซึมลงผิวสักพัก ไม่ได้ซึมลงไปทันที ทาแล้วจะรู้สึกหน้าฉ่ำๆ ไม่เหนียวเหนอะหนะ 


หลังทดลองใช้เซรั่มมะม่วงมาสักพัก เราคิดว่าเซรั่มตัวนี้ทำได้ดีในเรื่องของหน้านุ่มเด้ง คืออันนี้เรารู้สึกได้ตั้งแต่ครั้งแรกที่ทา เราทาเซรั่มตัวนี้ตอนกลางคืนตื่นมาแล้วรู้สึกหน้าไม่โทรมและนิ่มมากกกกก ใช้ไปสักพักผิวกระจ่างใสขึ้น เรื่องรูขุมขนเรายังไม่เห็นผลเท่าไหร่ หลักๆ ตัวนี้เราว่าช่วยในเรื่องกักเก็บนำ้ทำให้หน้ามีชุ่มชื้น ทำให้แต่งหน้าติดไม่หลุดระหว่างวัน


"รูปนี้เราถ่ายหลังทาเสร็จทันทีจะเห็นได้ว่าผิวหน้าจะมีความฉ่ำ ๆ"

ถ้าเพื่อนๆ คนไหนสนใจสามารถหาซื้อได้ Watson , 24shopping, Eveandboy, TopsThailand, 108Shop, Lawson108, NineBeauty, CJSupermarket, SPARบางจาก และร้านเครื่องสำอางทั่วประเทศ  หรือถ้าใครอยาก
ช๊อปออนไลน์ก็สามารถเข้าไปได้ที่ www.julaherbshop.com/category และ Facebook : Jula’s Herb Thailand ได้นะคะ


วันนี้ต้องขอตัวลาไปก่อนนะคะ

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม