Review : Renea Japanese Rice Cream


สวัสดีค่ะ วันนี้มารีวิวผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับสาวๆ ที่กำลังพบกับปัญหา รักแร้ดำ ข้อศอกดำ และหัวเข่าดำ จนทำให้สาวหลายคนหมดความมั่นใจ  ผลิตภัณฑ์ที่เราจะพูดถึงวันนี้ คือ Renea Japanese Rice Cream สารสกัดจาก “ข้าวญี่ปุ่น 100%”  ตัวช่วยที่จะให้คุณสาวๆ กลับมามั่นใจอีกครั้ง เดี๋ยวมาดูประสิทธิภาพของเจ้าครีมเรเนีย ว่าจะช่วยได้จริงหรือเปล่า





Renea Japanese Rice Cream มีส่วนประกอบของน้ำมันอัลมอนด์ ที่ทั้งอร่อยและมีประโยชน์น้ำมันอัลมนต์เป็นเพียงแค่ส่วนประกอบหนึ่งของเรเนีย กลิ่นหอมอ่อนๆ จากธรรมชาติ น้ำมันอัลมอนด์มีดีต่อผิวเรา
1.ช่วยปรับผิวให้เรียบเนียน ไร้ริ้วรอย
2.บำรุงลงถึงชั้นผิว ลดการเกิดสิว
3.ลบเลือนรอยด่างดำ
4.ปรับผิวให้กระจ่างใส ลดปัญหาหนังไก่
5.บรรเทาผดผื่นบนผิว
6.ลบเรือนริ้วรอยต่างๆ



ครีมเรเนีย ตัวเนื้อครีมจะเป็นสีขาว ไม่เหลว มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ส่วนตัวเป็นคนไม่ชอบกลิ่นน้ำหอมแรงๆ แต่ตัวนี้เราให้ผ่านเลยเพราะกลิ่นไม่แรงจนเวียนหัว เนื้อครีมไม่เหนียวเหนอะหนะ


เราเป็นผู้หญิงคนหนึ่งที่ประสบปัญหาหัวเข่าดำ ไม่เรียบเนียน เกิดจากการชอบคุกเข่า ทำให้สีผิวบริเวณนั้นไม่สม่ำเสมอ ทำให้ไม่ค่อยมั่นใจ เดี๋ยวเรามาดูผลลัพธ์หลังจากได้ทดลองใช้มาสักพัก


จากรูป ก็จะเห็นแล้วว่า หัวเข่าเรียบเนียนขึ้น สีผิวสม่ำเสมอ และขาวขึ้นอย่างเห็นได้ชัด หลังจากการใช้ครีมติดต่อกันเพียง 10 วัน เอออ่ะ ของเขาดีจริงไม่จกตานะจ้าาา 

ถ้าเพื่อนๆคนไหน สนใจอยากหาข้อมูลเพิ่มเติมเข้าไปได้ที่ 
Facebook : Renea thailand รักแร้ขาว
Website : http://www.reneaskin.com




SPONSER

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม