เปิดไอเท็มกู้ผิวขาวให้กลับมาใสอีกครั้ง!!! Review NIVEA Extra White C&E Vitamin Lotion


ฮัลโหลลลลล สาวๆ สวัสดีปีใหม่จ้าาาาา ช่วงนี้อากาศหนาวแถมตอนกลางวันแดดก็แรงมากเวอร์ 
ผิวของเราเจอศึกหนักขนาดนี้ ทางเรามีไอเท็มมาแนะนำรับมือกับอากาศช่วงนี้จ้าาาา ไอเท็มที่ช่วยบำรุงผิวสวยของเราให้ยังสวยยาวนานทุกวัน ด้วย NIVEA C&E โลชั่นวิตามินสูตรเข้มข้น โลชั่นผิวขาวที่จะช่วยบูสท์ผิวให้ขาวใสขึ้น และยังมีวิตามินอีเข้มข้นช่วยให้ผิวฉ่ำเด้งพร้อมมอบความชุ่มชื้นให้กับผิว




สาวๆคนไหนไม่ชอบกินส้ม ขอบอกเลยตัวคือสบายมากเพราะเจ้านีเวีย C&E  ไม่มีกลิ่นส้ม ไม่มีสีส้ม กลิ่นของเขาจะคล้ายๆ กับเจ้าครีมนีเวียตัวอื่นๆ ไม่ฉุน ให้สาวๆ ต้องมานั่งเวียนหัวกับกลิ่น ตอบโจทย์ฟ่ามากเพราะฟ่าเป็นคนนึงที่ไม่ชอบครีมที่มีส่วนผสมของน้ำหอมเยอะๆ ทาเมื่อไรเกือบจะเป็นลม ตัวนี้หมดปัญหานั้นเลยนะคะสาวๆ 



ส่วนประกอบสำคัญ
วิตามินซี จาก Concentrated Vitanmin C ช่วยบำรุงผิวขาวใส
วิตามินซี จาก Purified Vitamin C ช่วยกู้ผิวคล้ำเสีย
วิตามินซี จาก Camu Camu ช่วยชะลอการก่อตัวของปัญหาผิวคล้ำเสีย
วิตามินซี จาก Acerola Cherry ช่วยบำรุงผิวให้เปล่งปลั่ง
วิตามินอีเข้มข้น บูสท์คืนความฉ่ำเด้งพร้อมมอบความชุ่มชื้นให้ผิวสัมผัสชุ่มฉ่ำเปล่างประกายโกล์วใส

• UV Filter ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดด




ก่อนหน้านี้ฟ่าเป็นคนนึงที่ใช้กิจวัตรประจำวันแบบว่าทำร้ายผิวมากๆ เพราะด้วยความเป็นช่างภาพฟรีแลนท์ต้องออกกองถ่ายงานทั้งในร่ม และเจอแดดจัด โดยที่ฟ่าเองก็หลีกเลี่ยงไม่ได้ แถมเวลาดูแลผิวของฟ่าก็ไม่ค่อยจะมี เพราะฟ่าแอบเป็นผู้หญิงที่ชอบขี้เกียจทาครีมทาผิวที่ตัวมากกกกก คือหน้าเราก็บำรุงบ้างนะแต่ตัวเนี่ยยยยย เฮ้อออ ฉันขอเอาเวลาไปนอนดีกว่าาาา จนมาเจอตัวนี้ก็เลยลองใช้ดูฟ่าชอบตรงที่เนื้อครีมเขาไม่เหนียว ซึมลงผิวได้เร็วมากๆ ไม่เสียเวลาและทำให้ต้องรำคาญใจเพราะฟ่าไม่ชอบให้ผิวเหนียวเพราะแอบรู้สึกรำคาญ 55555  



ฟ่าเลยทดสอบประสิทธิภาพมาให้เพื่อนๆ ลองดูกันค่ะ ว่าการซึมลงผิวของเขาเป็นอย่างที่ฟ่าบอกหรือเปล่า งัดหลักฐานมาโชว์ให้เพื่อนๆ ได้ดูกัน ฟ่าทดสอบจากหลังจากทาครีมแล้วฟ่าลองเอากระดาษซึมมันแบบเนื้อกระดาษมาลองติดและซับ ปรากฎว่ากระดาษไม่ติดผิวและไม่มีเนื้อครีมหรือความมันติดมาที่กระดาษเลย




เอาล่ะซี้เห็นแบบนี้เพื่อนๆ คงอยากเห็นเนื้อครีมกันแล้วใช่ม้าาาาาา ว่าหน้าตาเนื้อครีมเป็นยังไง อุ๊บมานานและต้องเปิดเผยให้ดู อะอะ ไปดู 




จะเห็นได้ว่าเนื้อครีมของครีมนีเวียตัวนี้จะเป็นสีขาว ไม่ข้น ไม่เหนียวหนึบ ออกไปทางเนื้อเหลวๆ ด้วยซ้ำทำให้ตอนทาเกลี่ยง่าย เอาล่ะคะนี่ก็เป็นวิธีทำให้ผิวขาวของฟ่าก็คือการทาตัวนี้ทุกครั้งหลังอาบน้ำและฟ่าแอบพกติดกระเป๋าไปด้วยนะ ตอนที่รู้สึกผิวแห้งๆ ฟ่าก็หยิบขึ้นมาทาเพื่อเพิ่มความชุ่มชื้น


หลังจากที่ฟ่าลองใช้มาตลอดหนึ่งสัปดาห์ ฟ่าสังเกตการเปลี่ยนแปลงของผิวฟ่าคือจะเห็นได้ว่าผิวไม่ได้ขาวขึ้นจนน่าตกใจขนาดนั้น แต่สิ่งที่เปลี่ยนไปคือผิวของฟ่าดูใสขึ้น นุ่มขึ้น และไม่แห้งเหมือนก่อนใช้ครีมนีเวีย C&E อะอะไปดูหลักฐานจ้า





เห็นไหมหลักฐานความเปลี่ยนแปลง เห็นแล้วคือส่วนตัวชอบมาก ชอบตั้งแต่ความรู้สึกหลังใช้ผลิตภัณฑ์เพราะตอนแรกส่วนตัวตอนแรกนี่ได้หวังเรื่องผิวขาวขึ้นเท่าไร แต่ตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ที่สัมผัสได้คือความชุ่มชื้นหลังทาและไม่เหนียวเลย โดยที่ไม่ต้องรอเวลาเลยอันนี้ช่วยตัวเรารักมากกกก แต่พอใช้ครบหนึ่งสัปดาห์ฟ่าเห็นได้ถึงความใสขึ้นของผิวแอบตกใจอยู่ ยกให้นีเวีย C&E เป็นครีมทาผิวขาว 1 ในลูกรักชิ้นต่อไป  





ช่องทางติดตามข่าวสาร

ช่องทางการจัดจำหน่าย
ร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ

ขนาด 70 มล. ราคาปกติ 69 บาท ( ขายเฉพาะร้าน 7-11 เท่านั้น)
ขนาด 180 มล. ราคาปกติ 129 บาท
ขนาด 320 มล. ราคาปกติ 199 บาท







ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม