ไดร์เป่าผมปรับอุณภูมิเพื่อไม่ให้ผมเสียได้จริงหรอ ??

ฮัลโหลลลล สาวๆ ตอนนี้มีใครกำลังมองหาไดร์เป่าผมกันบ้างไหมเอ่ย ? วันนี้นะคะ ทางเรามีไอเท็มมาแนะนำให้เพื่อนได้รู้จัก ซึ่งขอบอกก่อนนะคะว่า ไม่ใช่ไดร์ ไก่ กา นะคะ ไดร์ตัวนี้ ที่ฟ่านำมาให้เพื่อนได้รู้จัก เป็นไดร์เป่าผมสุขภาพดีที่ไม่ทำร้ายเส้นผมของเรา OMG มีด้วยหรอ ไดร์เป่าผมที่ไม่ทำร้ายเส้นผม ซึ่งก็คือ ไดร์เป่าผม Philips BHD 184 หรือ Philips Dryer จากแบรณ์ฟิลิปน์นั่นเอง


พูดมาขนาดนี้แล้วเพื่อนๆ คงอยากเห็นแล้วใช่ไหมว่าทำไมเจ้า Philips BHD 184 ถึงเป็นไดร์ ที่ไม่ทำร้ายเส้นผม ก่อนอื่นฟ่าจะมาแกะกล่องอวดเพื่อนๆ กันเลยค่ะ


กล่องจะเป็นสีม่วงกล่องใหญ่ขนาดนี้ มีลัญลักษณ์บอกคุณสมบัติพิเศษของเจ้าไดร์ตัวนี้ และแถมมีรูปไอเท็มหัวเป่าในกล่องมาให้ดูด้วยจ้า ไปแกะกันต่อเลย


พอเปิดมาเท่านั้นจาก อันนี้ส่วนตัวเราชอบมากเพราะว่าเขามีรูปวิธีการใช้ไดร์ตัวนี้แบบเป็นรูปภาพวิธีการใช้เหมาะสำหรับฟ่ามากเพราะฟ่าเป็นคนนึงที่ขี้เกียจอ่านคู่มือการใช้งานมากๆ แถมรูปของเขามีมาให้ก็ละเอียดแถมเข้าใจง่ายมาก เข้าใจง่ายโดยที่เราไม่ต้องอ่านคู่มือเลยก็ได้


พอเปิดมาในกล่องเขาจะมีใบรับประกันกับคู่มือการใช้งานมาให้


และตัวไดร์เป่าผม กับหัวเป่าทั้งสอง


ไดร์เป่าผมระดับกำลังไฟ 2200 วัตต์ เป็นกำลังไฟที่กำลังพอดีทำให้เราเป่าผมได้เร็วไม่เสียเวลา


หัวเป่ากระจายลมนวดศีรษะเพื่อรักษาสภาพลอนผมและให้ผมมีวอลลุ่มมากที่สุด

หัวเป่ากระจายลมพร้อมการนวดแบบอสมมาตรมีการออกแบบแบบอสมมาตรอันโดดเด่นที่โค้งมนตามรูปศีรษะ ทำให้ใช้งานง่ายและสะดวกยิ่งขึ้น หัวเป่ากระจายลมจะกระจายลมอย่างทั่วถึง เป่าเส้นผมให้แห้งอย่างดีต่อสุขภาพผม เพิ่มน้ำหนักให้เส้นผมและลดการชี้ฟู คุณสามารถใช้เข็มยางนวดเพื่อกระตุ้นหนังศีรษะและเสริมสุขภาพเส้นผม เพื่อผลลัพธ์ที่ดีที่สุด เป่าใกล้กับบริเวณกลางศีรษะและโคนผม ให้อุปกรณ์นวดของหัวเป่ากระจายลมจะเพิ่มน้ำหนักเส้นผมและจัดลอนผม


หัวเป่าลมแบบเพรียวบางเพื่อการแปลงผมที่สมบูรณ์แบบ หัวเป่าปากแคบแบบบางจะดันลมผ่านหัวเป่าขนาด 11 มม. เพื่อการจัดแต่งทรงอย่างแม่นยำในบริเวณเฉพาะ เหมาะสำหรับการจัดแต่งทรงเฉพาะที่หรือการจัดแต่งทรงทั่วไป


จะเห็นได้ว่าหน้าตาตัวไดร์มีฟังชั่นที่เราหลายคนอาจจะคุ้นเคยในหน้าตาไดร์อยู่แล้วเนอะ แต่ที่พิเศษของเจ้าตัวนี้ก็คือ มีฟังชั่นระดับอุณภูมิมาให้แต่ไม่ใ่ช่แค่ เย็นกับร้อนน้า เขามีฟังชั่นคุณภูมิที่ทำให้ผมแห้งเร็วที่สุดแต่ไม่ทำร้ายเส้นผมเรา หืมมมม ได้หรอ


แค่เพื่อนๆ ปรับระดับอุณภูมิให้อยู่ตรงกลาง เมื่อ ThermoBalance Sensor ทำงาน ไฟ LED จะสว่าง เพื่อนๆจะรู้สึกได้ถึงการเปลี่ยนแปลงของอุณหภูมิ แถมยังป้องกันการเกิดผมเสียจากความร้อน ปกป้องเส้นผมและหนังศีรษะของคุณจากความร้อนเกินไปอย่างต่อเนื่อง


ขนาดของไดร์จับถนัดมือ ขอกระซิบบอกเลยว่าไดร์รุ่นนี้เบามากจ้าเพื่อน


เดี๋ยวต่อมาฟ่าจะมาแชร์เท็คนิคการจัดแต่งทรงผมของฟ่า ด้วยเจ้าไดร์ตัวนี้ ก่อนอื่นมาดูภาพก่อนและหลังกันชัดๆ เลยค่ะ


ขั้นตอนแรกหลังสระผม ฟ่าจะเป่าผมให้แห้งปรับอุณภูมิไปที่  ThermoBalance เพื่อหาอุณภูมิที่เหมาะสมช่วยในผมแห้งเร็วยิ่งขึ้น ฟ่าจะใช้หัวเป่าลมนวดศรีษะเพราะส่วนตัวฟ่าชอบหัวนี้ เพราะเมื่อใช้แล้วผมฟ่าไม่พันกันและไม่ชี้ฟู


ต่อมาเราจะเริ่มไดร์ผมกันแล้วนะคะ แต่ขอบอกเลยวิธีของฟ่า สาวๆ ที่ไม่ถนััดการทำผมด้วยตัวเองก็ทำได้ เพียงแค่มีไดร์ตัวนี้ กับหวีแปรง


จากนั้นฟ่าจะเริ่มแบ่งผมออกเป็น 2 ข้าง


ต่อมาจับผมมาหนึ่งช่อ ให้เหลือผมไว้ในปริมาณที่เราสามารถจับถนัดมือ


จากนั้นติดกิ๊ฟผมเพื่อแบ่งผมไว้


เสร็จแล้วเราก็เริ่มไดร์ผมได้เลยจ้า ฟ่าจะใช้ความร้อนแบบร้อนที่ร้อนสุดไปเลย ฟ่าก็ไดร์วนไปให้ครบทั้งศรีษะของเราเลยจ้า


แค่นี้เราก็จะได้ผมที่สวยตรงเป็นธรรมชาติแล้วจ้า ไม่ชี้ฟูด้วยจ้า 

สำหรับเพื่อนๆ คนไหนที่อ่านรีวิวแล้วรู้สึกสนใจเจ้านี้
สินค้ามีวางจำหน่ายที่แผนกเครื่องใช้ไฟฟ้าในห้างสรรพสินค้าชั้นนำ
หรือช้อปออนไลน์ที่ Philips Official Shop บน Lazada / Shopee
ราคาปกติ 2,690 บาท จ้าาาาา สนใจไปดูกันน้า








ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม