เห่ออออออ ที่ดัดขนตาที่ได้มาใหม่ของดีราคาถูก


ฮัลโหลๆๆๆๆๆๆๆๆ วันนี้เรากลับการกับเห่อกันจ้า ไม่ได้เห่อของมานานมาก
แต่วันนี้กลับมาเห่อกับที่ดัดขนตาของจีโน่ แม็คเครย์ ที่เพิ่งได้ลองซื้อมาใช้ 
ของดีแต่ราคาหลักร้อย

ในกล่องจะแถมรีฟิลยางมาให้ ตัวยางของนางนุ่มนิ่มดีมาก ช่วยถนอมขนตาเรา 
ส่วนตัวเราชอบตรงที่ดัดมากเพราะมันพอดีกับรูปตาเรา 
ตรงที่จับถือว่าจำถนัดมือ มีตัวล็อคทำให้ไม่หลุดมือ หนีบง่ายขึ้น
เดี๋ยวเรามาดูกันว่าขนตาที่หนีบจากเจ้าที่ดัดขนตาอันนี้จะออกมาเป็นยังไง





ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม