REVIEW ผลิตภัณฑ์จากแบรนด์น้องใหม่ “ KISAA ” หน้าใส ลดสิว


สวัสดีค่าาาาา เพื่อนๆทุกคน จากที่หายไปนาน กลับมาครั้งนี้ก็มีผลิตภัณฑ์ดีๆ มาแนะนำเช่นเคย นั้นก็คือ ผลิตภัณฑ์จากแบรนด์น้องใหม่ “KISAA” นั้นเอง วันนี้เราจะมาพูดถึง 2 อย่าง ทั้งหน้าใส และลดสิว สาวๆ ทุกคนห้ามพลาดเลยนะคะ


ต้องขอเกริ่นก่อนเลยนะคะ ว่าหลังจากเล่นสงกรานต์เดือนที่แล้ว เกิดปัญหาผิวหน้าตามมา ทั้งปัญหาหน้าหมองคล้ำ สิวขึ้น ตอนนั้นต้องบอกเลยค่ะ เครียดมาก คือต้องรีบหาตัวช่วยโดยด่วน จนไปเจอกับเจ้าผลิตภัณฑ์จากแบรนด์ คิซ่า ตัวนี้ สะดุดตาตรงมีส่วนผสมหลักเป็นมะเขือเทศสีดำและถ่านไม้ไผ่ เลยลองหาข้อมูลว่ามะเขือเทศสีดำและถ่านไม้ไผ่ มีประโยชน์ยังไง พอเจอรายละเอียด ตัดสินใจลองซื้อมาใช้ทันที

แต่ก่อนที่เราจะไปทำความรู้จักกับผลิตภัณฑ์ทั้งสองตัวจากแบรนด์ “KISAA” อยากให้เพื่อนๆ ได้รู้ถึงข้อดีและคุณสมบัติของ มะเขือเทศดำและถ่านไม้ไผ่ก่อนนะคะ

มะเขือเทศดำ


สารสกัดนำเข้าจากเกาหลี ที่มีวิตามินและไลโคปีนมากกว่ามะเขือเทศทั่วไปถึง 3 เท่าด้วยกัน ช่วยให้ผิวนุ่มนวลและช่วยฟื้นฟูผิวที่เหนื่อยล้า มีประสิทธิภาพเป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่ช่วยเสริมความแข็งแกร่งให้กับผิวเรา ช่วยขจัดสิ่งสกปรกบนผิว ทำให้ผิวเนียนนุ่ม และช่วยยับยั้งความแก่ของผิวอีกด้วย

ประโยชน์ของไลโคปีน
  • ลดอัตราการเกิดสิว
  • ช่วยให้ผิวแข็งแรงต่อการทำลายของแสงแดดได้มากขึ้น
  • ช่วยให้ผิวแลดูชมพูมีเลือดฝาด
  • บำรุงผิวให้สดใส เปล่งปลั่ง สุขภาพดี ไม่ไวต่อแสง
ถ่านไม่ไผ่
สารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยดูดซับสิ่งสกปรก สารพิษ เชื้อราและแบคทีเรีย และฝุ่นในอากาศที่ทำร้ายเราทุกวัน ทำให้ผิวสะอาด และบำรุงผิวให้แข็งแรงมากขึ้น

ประโยชน์ของถ่านไม่ไผ่ที่ดีต่อผิว
  • ช่วยทำความสะอาดผิวโดยการดูดซับสิ่งสกปรก สารพิษต่างๆ ที่ตกค้างบนผิวและรูขุมขน
  • ดูดซับน้ำมันส่วนเกินเซลล์ผิว
  • กระตุ้นการผลัดเซลล์ผิว
  • มีสารต้านเชื้อแบคทีเรียช่วยลดสิว
KISAA WHITENING AURA CREAM (คิซ่า ไวท์เทนนิ่ง ออร่า ครีม)



         ครีมบำรุงผิวหน้าสูตรเข้มข้นอุดมไปด้วยสารสกัดจากมะเขือเทศดำ (Black Tomoto) ช่วยให้ผิวนุ่มนวลและช่วยฟื้นฟูผิวที่เหนื่อยล้า เป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่แข็งแกร่ง ช่วยขจัดสิ่งสกปรกบนผิว ทำให้ผิวเนียนนุ่ม ผสาน คุณค่าจาก NANO WHITE ช่วยยับยั้งการทำงานของเอนไซน์ Trrosinase ซึ่งเป็นต้นเหตุหลักของการทำให้ ผิวคล้ำ ด้วยการทำงานของ Glutathione และ Hyaluronic Acid ให้ผิวกระจ่างสดใส จุดด่างดำ และรอยหมองคล้ำแลดูจางลง ประกอบกับส่วนผสมของ Hydrolyzed Collagen ช่วยให้เซลล์ผิวมีความยืดหยุ่น ผิวดูเต่งตึงขึ้น ปรับโครงสร้างผิวให้แข็งแรง


ส่วนประกอบหลัก : มะเขือเทศ, ถ่านไม้ไผ่, Collagen, Hyaluronic, Arbutin Gluta

ด้านหน้าของซองจะเขียน คุณสมบัติหลักๆ ของครีมคิซ่า มีด้วยกันถึง 8 อย่าง ครบจบในซองเดียวเหมาะสำหรับสาวๆ ที่ไม่ชอบทาบำรุงหลายตัว และยังประหยัดเวลาอีกด้วย 
  1. ผิวสว่างกระจ่างใส
  2. ฝ้า กระ ดูจางลง
  3. จุดด่างดำดูจางลง
  4. ผิวไม่หมองคล้ำ
  5. ดีท๊อกซ์ผิว
  6. ฟื้นฟูผิว
  7. ผิวเนียนนุ่ม
  8. ผิวเต่งตึง


เนื้อครีม มีลักษณะเป็นสีเทาอ่อน เพราะมีส่วนผสมของถ่านไม้ไผ่ มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ไม่ฉุน เกลี่ยง่าย เนื้อครีมเข้มข้นกระจายออกได้ดี ไม่เหนี่ยวเหนอะหนะ 


สามารถทาทั่วใบหน้าและลำคอ ทุกเช้าเย็น หรือระหว่างวันตามต้องการได้เลยค่าาาาาา

ความรู้สึกหลังใช้ : รู้สึกไม่เหนียวเหนอะหนะ ชอบกลิ่นหอมอ่อนๆ เพราะส่วนตัวเป็นคนไม่ชอบกลิ่นน้ำหอม

>> หลังที่ได้ทดลองใช้ Kisaa Whitening Aura Cream ได้ประมาณ 2 อาทิตย์แล้ว ผิวดีขึ้นจริงค่ะ รู้สึกผิวหน้าใสขึ้น สีผิวสม่ำเสมอ และที่สำคัญนะคะ เนียนนุ่มขึ้นมากกกกก สำหรับฟีฟ่า KISSA ตัวนี้ให้สามผ่านเลยค่ะ
ภาพก่อนใช้ – หลังใช้ Kisaa ได้ประมาณ 2 สัปดาห์


ต่อมาเป็นตัว KISAA Anti Acne Moisturizing Serum (คิซ่า แอนติ แอคเน่ มอยส์เจอร์ไรซิ่ง เซรั่ม ) ตัวนี้คุณสมบัติหลักเลยคือ ช่วยลดสิวและลดการเกิดสิวใหม่

        เนื้อเซรั่มบางเบา ซึมซับเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็วไม่ทิ้งความเหนอะหนะ ส่วนผสมหลักจากมะเขือเทศสีดำ มีปริมาณวิตามินซีและไลโคปีนมากกว่ามะเขือเทศทั่วไปถึง 3  เท่า อีกทั้ง Hyaluronic Acid, Aloe Vera Exteact, Fucogel มอบความชุ่มชื่นให้แก่ผิว ด้วยสารสกัดจากว่านหางจระเข้ พร้อมกับ Acnacidol BG, Wellcap Garcine ยับยั้งเจริญเติบโตของแบคทีเรีย P.Acnes สาเหตุหลักของการเกิดสิว และ Witch Hazel Extract ช่วยให้การผลัดเซลส์ผิวทำงานได้ดียิ่งขึ้น เพื่อผลลัพธ์ผิวหน้าเรียบเนียน แลดูกระจ่างใส ลดสิว เร่งด่วนอย่างเห็นได้ชัด



ส่วนประกอบหลัก : มะเขือเทศดำ, ว่านหางจระเข้, สารสกัดจากน้ำมันละหุ่ง, สารสกัดจากเปลือกมังคุด, สารสกัดจากเปลือกวิชฮาเซล, พลีคาแซกคาไรค์(Fucogel), ไฮยาลูรอนิค

คุณสมบัติหลัก 8 อย่าง
  1. ช่วยลดการเกิดสิว ลดการอักเสบของสิว
  2. รอยดำ รอยแดงจางลง
  3. กระชับรูขุมขน
  4. ผิวกระจ่างใส
  5. ยับยั้งการเกิดสิว
  6. ลดความมันบนใบหน้า
  7. ผลัดเซลล์ผิว
  8. ใบหน้าเรียบเนียน

เนื้อครีมมีลักษณะเป็นเจลใส ซึมเข้าสู่ผิวได้ดี ไม่เหนียวเหนอะหนะ


สามารถทาได้ทุกวัน เช้าและก่อนนอน หลังจากทำความสะอาดผิวหน้า หรือเน้นบริเวณจุดที่เป็นสิว

>> ความรู้สึกหลังใช้ : ชอบสัมผัสแรกมากๆ มีความเย็นผิวนิดๆ เรื่องสิวก็ดีตามที่เขาเคลมไว้จริงๆ เพราะหลังจากใช้ได้ประมาณ 2 สัปดาห์ คือทาทุกวันหลังล้างหน้า เช้าและก่อนนอน รู้สึกได้ว่าสิวผดค่อยๆ ลดลง รอยสิวดูจางลง ผิวชุ่มชื้นขึ้น และข้อดีของ “ คิซ่า “ ตัวนี้คือ ใช้แล้วหน้าไม่ลอกแต่งหน้าง่ายขึ้นเยอะเลย 

ภาพก่อนใช้ – หลังใช้ Kisaa ได้ประมาณ 2 สัปดาห์

เพื่อนๆ คงอยากรู้แล้วใช้ไหมล่ะคะ ว่าเจ้าครีมซองคิซ่าคุณสมบัติอัดแน่นขนาดนี้ ราคาเท่าไร จะแอบกระซิบให้ฟัง 39 บาทย้ำ ราคา 39 บาทเองงงงงง  อ่านไม่ผิดค่ะ ราคาน่ารักคุณภาพขนมาเน้นๆ จะรออะไรล่ะคะ รีบไปตำกันเลย


สามารถหาซื้อได้ที่ ตามข้อมูลข้างล่างนี้นะคะ

Kisaa Whitening Aura Cream (ซองสีชมพู) >>> ซื้อได้ที่ Eveandboy
Kisaa Anti Acne Moisturizing Serum ซื้อได้ที่ >>> 7-11 


ถ้าอยากหาข้อมูลเพิ่มเติมเข้าไปได้ที่ 
Facebook : @kisaaofficial
Website : http://www.beprettythai.com







ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม