Swatch+Review : IN2IT Fantasy Liquid Matte Collection


สวัสดีจ้าาา สาวๆ วันนี้เรา Swatch+Review
มากับ IN2IT Fantasy Liquid Matte Collection


รุ่นนี้ออกมาทั้งหมด 5  สี เนื้อสัมผัสของเจ้าลิปสติกตัวนี้คือดีมากกกกก เนื้อสีชัด สีติดทนทาน ปิดสีปากได้มิด หัวแปรงทาง่าย ทาแล้วให้ความรู้สึกสบายปาก ไม่หนักริมฝีปาก และไม่แห้งตึงอีกด้วย สาวๆ ปากแห้งเราว่ารุ่นนี้ทาได้สบายมาก ที่สำคัญไม่ตกร่องแน่นอน ดีขนาดนี้ต้องรีบไปตำแล้ว

VM201 Sweet Violet 
สีนี้จะออกชมพูม่วงๆ ให้ลุคน่ารักสดใส สีนี้เราว่าทาไปปาร์ตี้ต้องปังสุดแน่นอนจ้าาาา


VM202 Sugar Pink
สีนี้จะชมพู้ววววชมพู ชมพูนีออนไปอีก ทาแล้วปลุกความเป็นเด็ก เป็นสาวขี้เล่น สุดแบ้ว


VM203 Hot Paprika
สีนี้จะออกสีแดงอมส้ม ส่วนตัวเราชอบสีนี้นะ เพราะทาแล้วหน้าดูไบรท์ขึ้นมาเลยจ้า


VM204 Red Delight
สีนี้ออกโทนแดงเหมือนกัน แต่เราว่าแอบเข้มกว่าสี Hot paprika


VM205 Dark Cherry
สีนี้จะออกโทนสีแดงเชอร์รี่ จะเข้มกว่าสองสีที่แล้ว พอทาแล้วจะให้ความรู้สึกเป็นสาวดาร์ก ดูน่าค้นหา สีนี้เราว่าทุกสีผิวทาแล้วรอดแน่นอน




ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม